HỒNG NGOẠI ĐÀ LẠT SPIRIT CAM

125.000 

🏳️ Xuất xứ: tại Vương Quốc Anh
📦 Quy cách đóng gói: bó 30 bông
🏍 Quy cách giao hàng: Vườn nhận đơn và giao hàng trong khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh.
❄️ Hướng dẫn bảo quản: ngâm hoa ngập nước và nhớ tuốt sạch gai, đem đi cắm bình, thường xuyên thay nước để hoa được tươi lâu
📝 Hướng dẫn sử dụng: Dùng làm hoa bó tặng, giỏ hoa, cắm bình trang trí
🌿 Danh mục sản phẩm: Hoa tươi

Danh mục: , Thẻ:

Mô tả

Hoa hồng được xem là loài hoa quý giá với vẻ đẹp tuyệt vời và hương thơm ngào ngạt luôn mang đến nhiều điều thú vị trong cuộc sống cũng như trong tình cảm đôi lứa. Mỗi loại hoa hồng đều có một màu sắc khác nhau và cũng mang nhiều ý nghĩa khác . Trong đó, hoa hồng cam Spirit là một trong những loại hoa hồng đặc biệt mang ý nghĩa sâu sắc và đầy tình cảm.

Hồng cam spirit
Hồng cam spirit

Hồng ngoại Spirit cam là một trong những loài hoa hồng được đông đảo khách hàng yêu thích nhất hiện nay bởi hương thơm độc đáo và màu sắc bắt mắt đã mang đến sự riêng biệt cho mỗi khách hàng. Không chỉ vậy hoa hồng cam spirit còn đại diện cho tình yêu nồng cháy và giản dị.

Hồng cam spirit
Hồng cam spirit

Hồng cam Spirit là gì? Đặc điểm của nó

Hồng cam spirit hay còn được gọi là hồng cam spirit of Freedom được lai tạo vào năm 1988 tại Vương Quốc Anh và được công bố rộng rãi vào năm 2002. Đây là một giống hồng leo có tốc độ sinh trưởng cực nhanh, kháng bệnh tốt, cây khá dễ trồng và dễ chăm sóc. Tuy có xuất xứ từ một đất nước có khí hậu ôn đới nhưng hồng cam Spirit lại thích nghi và phát triển rất tốt trong môi trường nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam. Không những thế, vào mùa hè cây còn bật lộc nhiều, hoa lặp nhanh, cho bông to và sai hoa hơn cả mùa đông.  Mùa đông cây cho hoa màu hồng đậm hơn, cánh hoa dày hơn, dáng khum hơn mùa hè.

Hồng cam spirit
Hồng cam spirit
Cây hồng cam Spirit trưởng thành có rất nhiều cành nhánh, trông khá rậm rạp nếu ít được cắt tỉa. Cây có thể trồng thành bụi, cũng có thể cho leo giàn với độ vươn cao tới 2,5 – 4,5 mét. Lá cây có màu xanh đậm, to và hơi tròn, viền lá có răng cưa ngắn, thưa. Hồng cam Spirit of Freedom thường được nhân giống bằng phương pháp ghép mắt và chiết cành

Ý Nghĩa Hoa Hồng Cam Sipirit

Hoa hồng cam Sipirit, là loài hoa đại diện cho tình yêu, chúng mang vẻ đẹp lỗng lẫy rực rỡ. Cùng hương sắc nồng nàn quyến rũ. Sự kết hợp giữa những bông hồng cam Sipirit kiều diễm và hoa đồng tiền tươi sáng để tạo nên sắc màu cam Sipirit nồng cháy. Đây là loài hoa mang rất nhiều ý nghĩa đặc biệt. Ý nghĩa hộp hoa hồng cam Sipirit mang theo sự mạnh mẽ của màu đỏ và sự chân thành của màu vàng. Nó biểu trưng cho niềm đam mê, nhiệt huyết, sự sáng tạo, thành công. Là biểu tượng của sức mạnh, sự bền bỉ. Hay của những tình cảm chân thành, thuần khiết nhất.

Hồng cam spirit
Hồng cam spirit

Chính vì vậy, hộp hoa hồng cam Sipirit thích hợp dành tặng tất cả mọi người vào tất cả các dịp lễ, kỷ niệm. Vì dụ như: hoa sinh nhật, hoa 8/3, hoa 20/10, hoa khai trương, hoa Valentine, hoa mừng tân gia, hoa chúc mừng thăng chức….Hoa hồng cam spirit thể hiện sự nhiệt tình và sự yêu thương và đây cũng là một loài hoa hồng đặc biệt mang lại cho người nhận cảm giác ấm áp và yêu thương. Đặc biệt hoa hồng cam Spirit – là nó thể hiện sự tinh tế và khéo léo. Bên cạnh đó, hoa hồng màu cam spirit còn được xem là loài hoa mang biểu tượng cho sự đồng cảm và sự chân thành và khá đặc biệt trong mối quan hệ giữa người yêu và bạn bè.

Hồng cam spirit
Hồng cam spirit

Hoa hồng màu cam – Cam Spirit – cũng thường được sử dụng trong các bó hoa cưới, với ý nghĩa là sự tinh tế, sự đồng cảm, và sự sáng tạo. Điều này cho thấy rằng hoa hồng màu cam có thể được sử dụng để thể hiện tình cảm và tình yêu, đặc biệt trong các dịp quan trọng. Hoa hồng thường được sử dụng và ưa chuộng để trang trí nội thất cũng như những sự kiện quan trọng như:đám cưới, lễ kỷ niệm hay những buổi tiệc quan trọng. Chính vì vậy, việc sử dụng hoa hồng để trang trí nội thất cũng là một giải pháp tuyệt vời để tăng thêm sự đẳng cấp và sang trọng cho không gian sống của bạn trở nên sinh động và ấm áp hơn.

Đặt mua hoa hồng cam spirit ở đâu?

Bạn có thể dễ dàng đặt mua hồng cam Spirit online tại đây các cửa hàng chuyên hoa như Hoacuctana, fanpage Hoa cuc Tana. Hay các shop hoa lớn như: Flowercorner, hoa yêu thương hoặc hoa 38 độ,…

Ngoài ra bạn có thể mua hồng cam Spirit tại chợ hoa Hồ Thị Kỷ.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.